UỐNG THUỐC GÌ ĐỂ NHANH CÓ THAI TỰ NHIÊN MÀ TIẾT KIỆM NHẤT - MẸ HIẾM MUỘN NÊN ĐỌC!

Bổ sung thuốc hay thực phẩm chức năng trước khi mang thai không chỉ tạo tiền đề giúp chị em chuẩn bị sức khỏe tốt cho thời kỳ mang thai sắp tới, em bé có nền tảng phát triển khỏe mạnh mà còn tăng khả năng thụ thai. Vậy uống thuốc gì để nhanh có thai tự nhiên mà lại tiết kiệm nhất?

Uống thuốc gì để nhanh có thai tự nhiên mà tiết kiệm nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em đang mong con đang tự vấn và tìm kiếm câu trả lời. Việc chuẩn bị trước khi mang thai là vô cùng quan trọng bởi mẹ có khỏe thì con mới khỏe. Chế độ ăn uống hàng ngày hợp lý vẫn chưa đủ. Mẹ vẫn cần bổ sung thêm các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe mẹ và bé trong quá trình mang thai từ các loại thuốc. Hãy cùng TScare tìm kiếm câu trả lời chính xác và phù hợp nhất nhé!

1. VÌ SAO THUỐC BỔ CẦN THIẾT CHO PHỤ NỮ TRƯỚC KHI MANG THAI?

1.1 LÝ DO ĐẦU TIÊN

Theo cơ chế sinh học, trứng bắt đầu chính khoảng 3 tháng, trước khi nó được giải phóng để tham gia vào quá trình thụ tinh. Do đó nếu thời điểm này mẹ bầu uống các loại thuốc bổ, vitamin tổng hợp sẽ tốt nhất cho trứng phát triển khỏe mạnh.

Các loại thuốc bổ cho bà bầu sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất (Ảnh Internet)

1.2 LÝ DO THỨ HAI

Có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sinh sản mà cơ thể thường thiếu nếu chỉ bổ sung qua thực phẩm hàng ngày như acid béo Omega-3 DHA/EPA, acid folic, sắt, canxi, vitamin D, kẽm và I-ốt. Các loại thuốc bổ cho bà bầu sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng này.

1.3 LÝ DO THỨ BA

Hầu hết phụ nữ đều không biết mình đã mang thai trong thời gian một vài tuần đầu tiên. Trong khi đó, thời gian đầu mang thai là lúc thai nhi phát triển và hình thành hầu hết các cơ quan. Đặc biệt, 7 tuần đầu thai kỳ là thời gian thai nhi hình thành ống thần kinh. Đây là giai đoạn nhạy cảm và dễ xảy ra tổn thương nghiêm trọng nếu không được bổ sung đủ dưỡng chất (đặc biệt là acid folic). Vì vậy, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ được khuyên bổ sung thêm viên bổ tổng hợp mỗi ngày, ngay từ khi dự định mang thai.

Vì vậy, Liên đoàn sản phụ khoa quốc tế (FIGO 2015) đã khuyến cáo phụ nữ trước khi có thai cần cung cấp khoảng 1,1 gam Omega 3 (tối thiểu 200 mg DHA), 400mcg acid folic, 15-18mg sắt, 1000-1300mg canxi, 600IU Vitamin D mỗi ngày. Đây là hàm lượng được tính bằng tổng lượng các chất thu được từ thức ăn cộng với lượng các chất thu được từ thuốc bổ sung.

2. CÁC LOẠI THUỐC BỔ HỖ TRỢ MẸ THỤ THAI NHANH 

TScare xin gợi ý một số cách giúp chị em lựa chọn được loại thuốc bổ phù hợp với mình, hỗ trợ quá trình chuẩn bị mang thai dễ dàng và thuận lợi hơn. 

2.1 ACID BÉO OMEGA-3 DHA/EPA 

Bổ sung đầy đủ DHA/EPA trước khi có thai giúp tăng khả năng thụ thai do tăng dòng máu tới tử cung, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho sự làm tổ của bào thai. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với các mẹ cần có sự hỗ trợ để mang thai như thụ tinh ống nghiệm… Mặt khác bản thân người mẹ cũng cần phải có nguồn dự trữ DHA/EPA đầy đủ để cung cấp cho quá trình phát triển não bộ, thị giác và hệ miễn dịch của thai nhi sau này. DHA/EPA được hấp thu và phát huy tác dụng tốt nhất cho mẹ và thai khi nó ở dạng tự nhiên Triglycerid và tỷ lệ DHA/EPA ~ 4/1. 

2.2 KẼM

Kẽm có vai trò quan trọng cho mọi hoạt động của cơ thể, cần thiết cho sự phát triển bình thường của thai và bánh nhau. Kẽm còn là một khoáng chất thiết yếu trong tinh dịch và quá trình sản xuất testosterone ở nam giới, cũng như sự rụng trứng và thụ thai ở nữ giới.

2.3 SẮT

Là thành phần cấu tạo nên Hemoglobin, Sắt vận chuyển Oxy và Carbonic trong máu, rất quan trọng cho cả mẹ và thai nhi. Thiếu sắt gây thiếu máu và các rối loạn do thiếu máu: hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy dinh dưỡng, tăng tai biến sản khoa,… Ở Việt Nam, theo thống kê của Viện dinh dưỡng quốc gia năm 2015, có tới 37,7% phụ nữ ở lứa tuổi sinh đẻ bị thiếu máu thiếu sắt, vì vậy ngay từ khi có dự định mang thai, bạn nên chú ý bổ sung sắt đầy đủ.

Bạn nên chú ý bổ sung sắt đầy đủ, ngay từ khi có dự định mang thai (Ảnh Internet)

2.4 CANXI 

Canxi giúp phát triển hệ xương – răng của em bé và phòng ngừa mất xương ở người mẹ. Ngoài ra, theo thống kê thì bà bầu thường bị thiếu hụt vitamin D trước khi mang thai nên mẹ cũng cần bổ sung thêm vitamin D. Bổ sung dạng Vitamin D3 là tốt nhất vì D3 là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp hấp thu Canxi từ ruột vào trong máu, từ máu vào trong xương.

2.5 VITAMIN E

Cần biết rằng sau khi trứng gặp tinh trùng sẽ tìm một vị trí thích hợp trong tử cung để làm tổ. Lớp niêm mạc tử cung đủ dày thì phôi thai mới bám lại được. Niêm mạc tử cung mỏng thì phôi thai sẽ khó bám gây sảy thai tự nhiên hoặc sảy thai sớm trong 3 tháng đầu thai kỳ.

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010, phụ nữ bổ sung vitamin E có thể làm tăng độ dày của niêm mạc tử cung, giúp nhau thai hình thành và duy trì tốt hơn. Vitamin E thường là 1 loại thuốc bổ mà phụ nữ khi đi khám hiếm muộn được bác sỹ khuyên sử dụng.

3. UỐNG VITAMIN TỔNG HỢP TRƯỚC KHI MANG THAI VỚI LIỀU LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?

Khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào bạn cũng nên quan tâm tới liều lượng của chúng và đặc biệt với những phụ nữ có ý định sinh con. 

Dưới đây là liều lượng cần thiết của từng loại dưỡng chất mà phụ nữ cần bổ sung trước khi mang thai:

  • Canxi: Mẹ chỉ nên bổ sung khoảng 1.300- 2.000 mg canxi mỗi ngày. Bổ sung quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ như táo bón, hạn chế hấp thụ sắt và kẽm gây thiếu máu, tăng nguy cơ bị sỏi thận, biến dạng xương hàm và tăng nguy cơ canxi hóa bánh nhau.
  • Sắt: Chỉ nên bổ sung 1-2mg trước thai kỳ. Dùng nhiều sắt sẽ dẫn đến mệt mỏi, căng thẳng, hay đi ngoài.
  • Axit folic: Nên bổ sung khoảng 180 – 200mcg. Nếu dùng quá liều thì em bé sinh ra thường bị hen.
  • Vitamin C: Nên dùng khoảng 70 – 90 mg vitamin C, nếu dùng quá liều cao vitamin C ở đầu thai kỳ có thể gây dị tật thai nhi nên chị em phụ nữ cần lưu ý điều này.

Uống vitamin tổng hợp trước khi mang thai như thế nào là phù hợp (Ảnh Internet)

4. CẦN LƯU Ý THÊM ĐIỀU GÌ KHI BỔ SUNG VITAMIN TỔNG HỢP TRƯỚC KHI MANG THAI

Đừng để sự thiếu hiểu biết ảnh hưởng đến quá trình mang thai của bạn. Vậy nên, trước khi quyết định bổ sung vitamin tổng hợp, bạn cần lưu ý những điều sau.

  • Nếu có thể tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.
  • Nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ, xem thuốc đã được bộ y tế kiểm định chưa.
  • Xem kỹ thành phần và hàm lượng dưỡng chất có trong thuốc.
  • Tránh xa những loại thuốc có chứa những thành phần gây dị ứng cho bản thân. 
  • Trong quá trình sử dụng thuốc nếu gặp bất cứ triệu chứng nào, cần đến gặp ngay bác sĩ để được thăm khám kịp thời. 

6. PREGNASITOL - HỖ TRỢ MANG THAI, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐA NANG BUỒNG TRỨNG, VÔ SINH, HIẾM MUỘN

Pregnasitol là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ mang thai cho phụ nữ, giúp cơ thể người mẹ chuẩn bị tốt cho quá trình mang thai. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh đa nang buồng trứng, vô sinh, hiếm muộn, tăng khả năng có thai cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

Pregnasitol dành cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mong muốn có thai (Ảnh Internet)

6.1 THÀNH PHẦN PREGNASITOL DẠNG BỘT

  • Myo inositol ........................................... 2g.
  • Acid folic ............................................... 200 mcg (200%*RDA).
  • Tá dược vừa đủ.

6.2 THỰC PHẨM CHỨC NĂNG PREGNASITOL CÓ TÁC DỤNG GÌ?

6.2.1 Đối với phụ nữ chuẩn bị mang thai bình thường

Phụ nữ chuẩn bị mang thai được khuyên dùng Pregnasitol để tăng cường chất lượng trứng, cũng như kích thích rụng trứng tốt hơn. Ngoài ra Pregnasitol còn giúp bổ sung Acid Folic giúp tăng khả năng tổng hợp hồng cầu và phòng ngừa dị tật thai nhi, nhất là nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

6.2.2 Đối với phụ nữ đa nang buồng trứng (PCOS)

Tỉ lệ phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) đang ngày càng cao. Sản phẩm Pregnasitol giúp bổ sung hàm lượng Myoinositol cần thiết để tế bào trứng phát triển bình thường mang lại tác dụng hiệu quả trên đa nang buồng trứng.
Các triệu chứng của phụ nữ đa nang buồng trứng (PCOS):

  • Mắc các vấn đề về khả năng sinh sản: khả năng sinh sản kém, khó thụ thai.
  • Chu kỳ rụng trứng không đều hoặc không rụng trứng.
  • Có nguy cơ mắc phải bệnh tiểu đường, huyết áp cao (tiền sản giật) trong thời kỳ mang thai.
  • Không kiểm soát được vấn đề cân nặng.
  • Các vấn đề về da: mụn trứng cá, da nhờn.
  • Gây rụng tóc hoặc tóc mọc ở những bộ phận không mong muốn.
6.2.3 ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
  • Pregnasitol dành cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mong muốn có thai, phụ nữ đang mang thai, tăng khả năng sinh sản nữ.
  • Dùng cho phụ nữ mắc chứng PCOS đang mong muốn có thai hoặc đang điều trị hiếm muộn.
6.2.4 CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG

Duy trì đều đặn 2 gói/ngày. Có thể uống trực tiếp hoặc pha với 100ml nước ấm. Uống trong bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

6.2.5 DÙNG PREGNASITOL CÓ TỐT KHÔNG?
  • Sản phẩm Pregnasitol được nhập khẩu chính hãng và được đăng ký lưu hành và công bố chất lượng tại Việt Nam.
  • Thành phần chính của Pregnasitol có chứa hoạt chất Myo inositol có tác dụng hiệu quả trên đa nang buồng trứng. Ngoài ra còn giúp điều hòa hormon, tăng khả năng rụng trứng và cải thiện chất lượng trứng.
  • Pregnasitol đã được nguyên cứu xác định không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Theo các báo cáo cho thấy kết quả sử dụng Pregnasitol rất khả quan, phụ nữ sử dụng pregnasitol thường xuyên, đúng liệu trình ít nhất một tháng sẽ có chu kỳ kinh nguyệt ổn định, duy trì rụng trứng đều đặn. 

Phụ nữ mắc chứng buồng trứng đa nang sau khi sử dụng thực phẩm chức năng Pregnasitol làm tăng khả năng mang thai tự nhiên lên tới 55%. Các chỉ số bệnh lý của buồng trứng đa nang được cải thiện một cách rõ rệt. Bao gồm các chỉ số về nồng độ Insulin, nồng độ Testosterol và đặc biệt là tỷ lệ thụ thai thành công rất cao. 

6.2.6 MUA PREGNASITOL CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Mua Pregnasitol chính hãng là phải có mã vạch dưới đáy hộp, bạn đọc lưu ý để mua đúng sản phẩm. Thực phẩm chức năng Pregnasitol được nhập khẩu chính hãng từ Stragen Pharma. Tại TScare.com, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Bạn đọc có thể tìm mua Thực phẩm chức năng Pregnasitol tại Website bán hàng trực tuyến của Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn http://bit.ly/pregnasitol-tscare

Hãy liên hệ hotline miễn phí 1800558898 để đặt hàng ngay hoặc được nhóm Dược sĩ chuyên môn tại Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

09 Thg 12 2019

Vừa Mới Xem

  • THIẾT BỊ CHÍNH HÃNGđa dạng và chuyên sâu

  • ĐỔI TRẢ TRONG 30 NGÀYkể từ ngày mua hàng

  • CAM KẾT 100%chất lượng sản phẩm

  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂNtheo chính sách giao hàng

GIỎ HÀNG

Giỏ hàng của bạn trống

TỔNG TIỀN
0₫
Phí vận chuyển sẽ được tính ở trang thanh toán. Bạn cũng có thể nhập mã giảm giá ở trang thanh toán.
Icon clisk